Thứ 7, 27/04/2024 | 20:16

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

 

BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC GIAO BAN, GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC GIAO BAN, GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

15/02/2024

        Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/02/2024 (tức ngày mùng 6 Tết), Bệnh viện 74 Trung ương tổ chức giao ban, gặp mặt đầu xuân mới. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Bệnh viện mỗi độ xuân về.

Toàn cảnh hội trường.

         Tới tham dự buổi giao ban, gặp mặt đầu xuân có Ts.Bs Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện; Ts.Bs Nguyễn Kiến Doanh: Phó Giám đốc Bệnh viện; Ts.Bs Trần Thành Trung: Phó giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Nguyễn Thị Thanh Liễu: Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện cùng lãnh đạo, điều dưỡng trưởng, bác sĩ các khoa, phòng.

BSCKII. Đỗ Xuân Hòe báo cáo công tác khám chữa bệnh.

        Mở đầu buổi giao ban gặp mặt đầu xuân, BSCKII. Đỗ Xuân Hòe: Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp báo cáo ngắn gọn về công tác khám, chữa bệnh trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán. Những trường hợp người bệnh đến khám, cấp cứu đều được các kíp trực xử trí kịp thời.

Ts.Vũ Quang Diễn: Giám đốc Bv phát biểu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ts.Bs Vũ Quang Diễn: Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới các cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện đồng thời động viên tập thể khoa, phòng và mỗi cá nhân mỗi phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng để hoàn thành tốt các công việc, nhiệm vụ được giao để xây dựng Bệnh viện phát triển vưng mạnh hơn nữa. Cũng trong buổi khai xuân, Ban Giám đốc bệnh viện đã trao tặng lì xì may mắn và mở rượu champagne chúc một năm mới “An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý” đến với toàn thể viên chức, người lao động trong năm mới Giáp Thìn 2024./.

NGUYỄN THẮM – PHÒNG KHTH.


Tags:

Bài viết khác

© 2024. BỆNH VIỆN 74 TRUNG ƯƠNG | Web Design www.cmBliss.com